Chuyển đến nội dung chính

Dr.An Nước Súc Họng Miệng

Dr.An Nước Súc Họng - Miệng 0.2% Chlorhexidine Gluconat

Nước súc miệng DR.AN ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nướu nhờ vào thành phần chính là chất kháng khuẩn CG 0.2%, đồng thời  giúp tái khoáng hóa men răng và ngừa sâu răng vượt trội. Với Dr.An, viêm nướu, sâu răng, hôi miệng dễ dàng bị đánh bay.


Dr.An Nước Súc Họng - Miệng




MÔ TẢ:

Nước súc miệng DR.AN ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nướu nhờ vào thành phần chính là chất kháng khuẩn CG 0.2%, đồng thời  giúp tái khoáng hóa men răng và ngừa sâu răng vượt trội. Với Dr.An, viêm nướu, sâu răng, hôi miệng dễ dàng bị đánh bay.

Dung dịch Dr.An súc miệng - súc họng 0.2% Chlorhexidine Gluconat là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng được sản xuất trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH DƯỢC MỸ PHẨM DIAMOND PHÁP và được phân phối độc quyền tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ AN NAM Sản phẩm với chất lượng cao, an toàn hiệu quả, giúp điều trị triệt để các vấn đề của bệnh viêm nướu.

Dung dịch Dr.An súc miệng - súc họng 0.2% Chlorhexidine Gluconat giúp loại bỏ vi khuẩn gây viêm nướu bằng chất sát khuẩn phổ rộng Chlorhexidine Gluconot 0.2%. Chất sát khuẩn này nhạy cảm với hầu hết các hại khuẩn có trong khoang miệng, giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn chặn sự hình thành mảng bám trên răng giúp ngăn ngừa cũng như điều trị viêm nướu, viêm nha chu hiệu quả. Hàm lượng chất sát khuẩn phù hợp sẽ không làm ảnh hưởng đến các mô mềm niêm mạc miệng. Nước súc miệng hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn triệt để, do đó cũng loại bỏ nguyên nhân gây hôi miệng khi bị viêm nướu, trả lại cho bạn hơi thở thơm mát như trước đây, giúp bạn tự tin cả ngày dài.


Dung dịch Dr.An súc miệng - súc họng 0.22% Chlorhexidine Gluconat có thể sử dụng trong những trường hợp sau:

- Ngăn ngừa viêm nướu, viêm nha chu, chảy máu chân răng, hôi miệng, ngăn ngừa hình thành mảng bám.
- Sát khuẩn khoang miệng, phòng ngừa lay lan virus, nấm (trong đó có phòng ngừa virus Corona)
- Điều trị mụn rộp vùng miệng do Herpes Simplex Virus.
- Điều trị viêm họng, viêm amidan, viêm niêm mạc miệng, loét vùng miệng họng do xạ trị.
- Sát khuẩn sau phẫu thuật răng hàm mặt nói chung và răng khôn nói riêng.
- Sát khuẩn, phòng ngừa nhiễm khuẩn răng miệng cho bệnh nhân nằm lâu ngày, không vận động.

THÀNH PHẦN:

Chlorhexidine Gluconat 0.2%
Natri Flouride
Methyl salicylate
Propylene Glycol
Tá dược vừa đủ.
TRỌNG LƯỢNG 250ML

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

        - Người lớn: Súc họng - miệng với Dr.An+ có nồng độ cồn 0.02 - 0.05% thực hiện 1-6 lần mỗi               ngày. Với trường hợp viêm miệng - họng, dùng 3-6 lần/ngày.
        - Trẻ em từ 6 tuổi trở lên:  Súc họng - miệng 1-3 lần/ngày. Khoảng cách giữa các lần súc họng -             miệng cách nhau tối thiểu 4h.
      
         LƯU Ý SỬ DỤNG:
        - Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi: Thời gian súc họng hay miệng khoảng 1 phút.
        - Lượng mỗi lần lấy để súc là 10mm. Nên súc họng - miệng với số lần: 2 lần/ngày.
        - Đối với trẻ từ 3-6 tuổi nên pha loãng dung dịch tỷ lệ 1:1 với nước trước khi sử dụng dung dịch.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG SỈ VÀ LẺ:
- Hotline: 039 8616 211 hoặc 024 6254 2551
- Facebookhttps://www.facebook.com/nuocsuchongmiengdran/





      

    













Nhận xét

  1. https://vtv14online.blogspot.com/2020/06/nuoc-suc-hong-mieng-dran-duoc-nhieu-phong-kham-nha-khoa-tin-dung.html

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MC Đỗ Ngọc Sơn tiết lộ bí kíp để có nền giọng nói khỏe

    Còn rất trẻ nhưng Đỗ Ngọc Sơn được nhiều người biết đến là người dẫn chương trình nỗi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) với giọng nói truyền cảm, lôi cuốn người xem cùng phong cách dẫn chuyên nghiệp và nụ cười thân thiện.                 M C Đỗ Ngọc Sơn sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi và giọng nói trầm ấm               Ngay từ khi còn nhỏ, Sơn đã ước mơ trở thành một MC truyền hình.  Sơn quyết định theo học Ngoại Thương vì biết rằng đây là một môi trường năng động, sáng tạo.  Ngay từ năm nhất, Sơn quyết tâm thi vào CLB MC và Thời trang của đại học Ngoại thương với mong muốn được thoả mãn niềm đam mê MC của mình. Cuối cùng, anh đã may mắn đỗ vào CLB và sau đó trở thành chủ tịch của CLB. Trong một lần tham gia casting MC của Đài THVN, Sơn đã được chọn làm MC cho chương trình “S Việt Nam” và “Bạn của nhà nông”. Sau đó, khi tốt nghiệp, Sơn tiếp tục được cộng tác với trung tâm  Tin  tức VTV24 trong chương trình “Góc nhìn thị trường” - Bản tin tài chính kinh doanh; MC

CÁC VẤN ĐỀ RĂNG MIỆNG THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI LỚN TUỔI

CÁC VẤN ĐỀ RĂNG MIỆNG THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI LỚN TUỔI   Tuổi cao không phải là yếu tố chính ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nhưng cũng là yếu tố khiến cơ thể dễ mắc   các bệnh răng miệng và toàn thân. Cùng Dr.An+ điểm qua những vấn đề răng miệng thường gặp ở người già nhé: Bệnh nha chu Bệnh nướu răng, còn được gọi là bệnh nha chu, là tình trạng nhiễm trùng nướu xung quanh răng. Nó cũng là một trong những nguyên nhân chính gây mất răng ở người cao tuổi. Bệnh nha chu thường xuyên gặp ở người già Các triệu chứng của nướu răng như hơi thở hôi, đỏ, sưng, mềm hoặc chảy máu nướu răng, răng nhạy cảm và đau khi ăn nhai. Loét miệng Người mang hàm giả tháo lắp, bị tiểu đường hoặc điều trị ung thư rất hay gặp tình trạng loét miệng do virus hoặc nấm gây ra. Nếu tình trạng loét miệng kéo dài hơn hai tuần nên đến gặp các nha sĩ càng sớm càng tốt. Mòn răng, Răng nhạy cảm Mòn răng xảy ra khi axit tấn công men răng. Mòn men răng có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như nứt răng hoặc khi

TOP 8 THỰC PHẨM HÀNG ĐẦU TỐT CHO RĂNG VÀ NƯỚU

      Ngoài đánh răng, dùng chỉ nha khoa và nước súc họng- miệng, việc quan tâm đến chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng lớn đến sự khỏe mạnh của răng miệng. Thay vì   6 tháng bạn phải đến gặp nha sĩ một lần, thói quen ăn uống khoa học sẽ giúp hạn chế sâu răng, cho bạn hàm răng chắc khỏe, sáng màu. Đồng thời giúp bạn   tiết kiệm thời gian và chi phí.                                  Dưới đây là những thực phẩm có lợi cho răng và nướu: 1. Sữa     Sữa là thực phẩm giàu canxi, photphat và vitamin D - những chất vô cùng cần thiết cho xương và răng. Cụ thể, canxi và photphat có tác dụng bảo vệ men răng, không thể thiếu trong quá trình tái tạo và hàn gắn men răng.                                 Sữa là thực phẩm không thể thiếu để răng chắc khỏe 2. Phô mai      Phô mai là một trong những thực phẩm từ sữa rất tốt cho răng, giúp kích thích hoạt động của tuyến nước bọt. Đồng thời, canxi và photphat có trong phô mai giúp trung hòa axit khiến bề mặt răng chắc khỏe hơn. 3. Sữa chua