Chuyển đến nội dung chính

Các Vấn Đề Thường Gặp Về Răng Miệng

Các Vấn Đề Thường Gặp Về Răng Miệng


Các vấn đề thường gặp về răng miệng như viêm loét, viêm nướu, nhiễm nấm... không xa lạ với mọi lứa tuổi. Những bệnh lý này không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của toàn bộ cơ thể.


Theo thông tin từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, hơn 90% người dân Việt Nam hiện đang gặp các vấn đề về sức khỏe răng miệng. Đáng chú ý, có nơi tỷ lệ người trung niên và cao tuổi bị bệnh nha chu lên đến 100%. Việt Nam cũng là 1 trong 20 quốc gia có tỷ lệ bệnh nha chu cao nhất vùng châu Á - Thái Bình Dương.

Nước súc họng miệng Dr.An+ 


Vì vậy, quan trọng nhất vẫn là các biện pháp chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách.

Các chuyên gia cho rằng, một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do nhiều người sinh hoạt hằng ngày không đúng cách và không có thói quen kiểm tra sức khoẻ răng miệng định kỳ dẫn đến các vấn đề về răng miệng.
Trong đó, viêm loét miệng với những vết mụn trắng, xám có viền đỏ xung quanh là bệnh lý thường gặp ở nhiều người. Bệnh lý tuy không lây lan nhưng chúng gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh.
Chị Vân Anh, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “Tôi thường xuyên bị loét miệng, vẫn biết vấn đề này có thể tự khỏi trong vòng 1-2 tuần, nhưng tôi cứ vài tuần lại bị một lần, những nốt mụn trắng cứ lặp đi lặp lại khiến tôi rất khó chịu, còn có cảm giác hôi miệng, ngại giao tiếp. Đi khám thì các nha sĩ cho rằng, nguyên nhân chính là việc vệ sinh răng miệng của tôi chưa đúng cách và do thường xuyên ăn các đồ cay, nóng, chứa axit.”
Ở những người đeo răng giả, hàm giả, niềng răng hay những người hay gặp các vấn đề về họng còn thường xuyên bị nấm miệng, do nấm Candida gây ra.
Theo các nha sĩ để bảo vệ sức khoẻ răng miệng một cách tốt nhất, bạn nên đánh răng ít nhất hai lần/ngày hoặc sau khi ăn và dùng chỉ nha khoa hằng ngày. Bên cạnh đó bạn cũng nên có chế độ ăn cân bằng và hạn chế ăn ăn vặt.
Ngoài ra, nên sử dụng các loại súc miệng theo hướng dẫn của nha sĩ. Dạo một vòng quanh thị trường cho thấy, một trong những sản phẩm đang được nhiều nha sĩ khuyên dùng là Dr.AN+. Sản phẩm được ưa chuộng do có tác dụng đáng kể trong việc hỗ trợ đẩy lùi nhanh chóng và dự phòng các tình trạng viêm nhiễm khuẩn vùng họng miệng như: viêm mũi họng, amidan, viêm nướu, sâu răng, loét miệng, hôi miệng, nấm miệng...
Dr.An+ Nước súc Họng - Miệng


Dr.AN+ còn giúp vệ sinh răng miệng và họng góp phần hạn chế vi khuẩn gây mùi cho hơi thở thơm mát, vi khuẩn gây các bệnh viêm đường hô hấp trên. Góp phần ngăn ngừa sâu răng, hạn chế mảng bám cao răng giúp răng chắc khoẻ, trắng sáng tự nhiên.
Trước đó, tôi thường xuyên bị viêm nướu, đi khám được bác sĩ “mách nước” dùng Dr.AN+ để súc miệng 2 lần 1 ngày, mỗi lần súc miệng 10ml, sau 1 tháng tôi đã thấy tình trang viêm nướu được cải thiện đáng kể” – Chú Quang Minh, 60T, Hoàng Mai, Hà Nội cho hay.
Đặc biệt, Dr.AN+ là sản phẩm chứa hoạt chất chlorhexidine 0,2% giúp diệt khuẩn, virus, nấm tốt. Với công nghệ bào chế đặc biệt Dr.AN+ có khả năng tan tốt nhất, không bị kết tủa có tác dụng pha loãng gấp đôi, gấp ba giúp phù hợp với người dùng và tiết kiệm chi phí hơn hẳn các sản phẩm khác.
Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm được nhiều bác sĩ lựa chọn để hỗ trợ điều trị và dự phòng viêm nướu, vệ sinh răng miệng trong trường hợp không thể sử dụng phương pháp đánh răng thông thường (sau phẫu thuật, can thiệp nha khoa, tổn thương cơ học ở vùng miệng...). Ngoài ra, Dr.AN+. còn được sử dụng nhiều trong quá trình phẫu thuật nha chu để tăng khả năng hàn gắn vết thương, ngăn ngừa loét miệng (nhiệt miệng) tái phát và điều trị viêm nha khoa do sử dụng răng giả và nhiễm nấm đường miệng…

Khi phẫu thuật nha khoa, bệnh nhân thường được súc miệng thật kỹ với 10ml Dr.AN+ trong vòng 1 phút trước khi tiến hàng phẫu thuật.
Với các các trường hợp viêm nha khoa do sử dụng răng giả có thể làm sạch và ngâm răng giả trong dung dịch Dr.AN+ khoảng 5 phút, 2 lần/ngày sẽ mang lại hiệu quả đáng kể.

Ở người già và trẻ em:
- Liều thường dùng cho người lớn phù hợp cho người cao tuổi và trẻ em trên 12 tuổi.
- Trẻ dưới 12 tuổi không nên sử dụng trừ khi có chỉ định của bác sỹ, pha loãng dung dịch nước súc họng cho trẻ em trên 6 tuổi.
Chống chỉ định:
Người mẫn cảm với Chlorhexidine gluconat hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG SỈ VÀ LẺ:
Hotline: 039 8616 211 hoặc 024 6254 2551
-  Facebookhttps://www.facebook.com/nuocsuchongmiengdran/





Nhận xét

  1. Sản phẩm dùng rất tốt nhé, an toàn cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MC Đỗ Ngọc Sơn tiết lộ bí kíp để có nền giọng nói khỏe

    Còn rất trẻ nhưng Đỗ Ngọc Sơn được nhiều người biết đến là người dẫn chương trình nỗi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) với giọng nói truyền cảm, lôi cuốn người xem cùng phong cách dẫn chuyên nghiệp và nụ cười thân thiện.                 M C Đỗ Ngọc Sơn sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi và giọng nói trầm ấm               Ngay từ khi còn nhỏ, Sơn đã ước mơ trở thành một MC truyền hình.  Sơn quyết định theo học Ngoại Thương vì biết rằng đây là một môi trường năng động, sáng tạo.  Ngay từ năm nhất, Sơn quyết tâm thi vào CLB MC và Thời trang của đại học Ngoại thương với mong muốn được thoả mãn niềm đam mê MC của mình. Cuối cùng, anh đã may mắn đỗ vào CLB và sau đó trở thành chủ tịch của CLB. Trong một lần tham gia casting MC của Đài THVN, Sơn đã được chọn làm MC cho chương trình “S Việt Nam” và “Bạn của nhà nông”. Sau đó, khi tốt nghiệp, Sơn tiếp tục được cộng tác với trung tâm  Tin  tức VTV24 trong chương trình “Góc nhìn thị trường” - Bản tin tài chính kinh doanh; MC

CÁC VẤN ĐỀ RĂNG MIỆNG THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI LỚN TUỔI

CÁC VẤN ĐỀ RĂNG MIỆNG THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI LỚN TUỔI   Tuổi cao không phải là yếu tố chính ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nhưng cũng là yếu tố khiến cơ thể dễ mắc   các bệnh răng miệng và toàn thân. Cùng Dr.An+ điểm qua những vấn đề răng miệng thường gặp ở người già nhé: Bệnh nha chu Bệnh nướu răng, còn được gọi là bệnh nha chu, là tình trạng nhiễm trùng nướu xung quanh răng. Nó cũng là một trong những nguyên nhân chính gây mất răng ở người cao tuổi. Bệnh nha chu thường xuyên gặp ở người già Các triệu chứng của nướu răng như hơi thở hôi, đỏ, sưng, mềm hoặc chảy máu nướu răng, răng nhạy cảm và đau khi ăn nhai. Loét miệng Người mang hàm giả tháo lắp, bị tiểu đường hoặc điều trị ung thư rất hay gặp tình trạng loét miệng do virus hoặc nấm gây ra. Nếu tình trạng loét miệng kéo dài hơn hai tuần nên đến gặp các nha sĩ càng sớm càng tốt. Mòn răng, Răng nhạy cảm Mòn răng xảy ra khi axit tấn công men răng. Mòn men răng có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như nứt răng hoặc khi

TOP 8 THỰC PHẨM HÀNG ĐẦU TỐT CHO RĂNG VÀ NƯỚU

      Ngoài đánh răng, dùng chỉ nha khoa và nước súc họng- miệng, việc quan tâm đến chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng lớn đến sự khỏe mạnh của răng miệng. Thay vì   6 tháng bạn phải đến gặp nha sĩ một lần, thói quen ăn uống khoa học sẽ giúp hạn chế sâu răng, cho bạn hàm răng chắc khỏe, sáng màu. Đồng thời giúp bạn   tiết kiệm thời gian và chi phí.                                  Dưới đây là những thực phẩm có lợi cho răng và nướu: 1. Sữa     Sữa là thực phẩm giàu canxi, photphat và vitamin D - những chất vô cùng cần thiết cho xương và răng. Cụ thể, canxi và photphat có tác dụng bảo vệ men răng, không thể thiếu trong quá trình tái tạo và hàn gắn men răng.                                 Sữa là thực phẩm không thể thiếu để răng chắc khỏe 2. Phô mai      Phô mai là một trong những thực phẩm từ sữa rất tốt cho răng, giúp kích thích hoạt động của tuyến nước bọt. Đồng thời, canxi và photphat có trong phô mai giúp trung hòa axit khiến bề mặt răng chắc khỏe hơn. 3. Sữa chua